Web bán quần áo giỏ hàng tin tức W3.3

-
[hinh]
[/hinh]
[giaban]230,000[/giaban]
[tomtat]
Giảm giá:10%
Giá trước đây: 253,000VNĐ
Khối lượng: 1lit.
Thành Phần: 100% mật onghoa xuyến chi
[/tomtat]
[kythuat]


Nguồn Mật: Hoa Xuyến Chi, hay còn gọi là Hoa Cỏ Kim
Đặc điểm mật: Mật Ong Hoa Xuyến Chi có màu vàng tươi, trong, thơm dịu nhẹ, có độ đặc vừa phải. Ưu điểm vượt trội là nguồn mật từ hoa dại tự nhiên, sạch, không ảnh hưởng bởi thuốc bảo vệ thực vật.
Nên dùng: Rất phù hợp để pha nước uống, hoặc ngâm các loại nước siro hoa quả.
Hoa Xuyến Chi, hay trong nghề Ong chúng tôi còn gọi là Hoa Cỏ Kim! Là loài hoa dại, mọc quanh các khu vực triền đồi, triền đê! Ong khai thác mật Hoa Xuyến Chi chủ yếu vào mùa Hè, từ tháng 6 đến tháng 8! Mật Hoa Xuyến Chi có ưu điểm là nguồn hoa dại, tự nhiên, sạch. Không bị ảnh hưởng bởi hóa chất, hay các loại thuốc diệt cỏ.


Dạng chai thủy tinh: 90.000đ/chai 300ml – 180.000đ/chai 750ml
Hũ thủy tinh: 65.000đ/hũ 180ml – 110.000đ/hũ 380ml

Mật Ong Hoa Xuyến Chi có màu vàng tươi rất đẹp, độ trong suốt cao. Mùi thơm ngon, rất phù hợp để các anh chị pha nước ấm sử dụng, hoặc ngâm hoa quả cũng có mùi vị thành phẩm rất ngon.

Hoa Xuyến Chi mọc hoang dại trong tự nhiên, ngọn non có thể dùng làm thực ăn, vị hơi chát 1 chút, nhưng vẫn rất ngon và an toàn vì không hề bị ô nhiễm bởi thuốc bảo vệ thực vật.

Mật Ong Hoa Xuyến Chi có màu sắc tươi vàng, không quá đặc, tương đối thơm. Màu sắc khá giống với Mật Ong Hoa Xoài, nhưng trong hơn chút xíu.

Mật Ong Hoa Xuyến Chi rất phù hợp để pha nước ấm uống hàng ngày, mùi thơm thoang thoảng dễ chịu, rất dễ uống. Và tốt cho sức khỏe, vì nguồn hoa/mật sạch tự nhiên.

Chúng tôi có đủ các mẫu bình/lọ/chai Mật Ong Hoa Xuyến Chi, và tất nhiên, tất cả các loại mật chúng tôi cung cấp, là mật ong thô – tươi – và nguyên chất, chính xác như vừa vắt ra khỏi Cầu/Sáp ong.
[/kythuat]