Web bán quần áo giỏ hàng tin tức W3.4

-
[hinh]
[/hinh]
[giaban]380,000[/giaban]
[tomtat]
Giảm giá:10%
Giá trước đây: 418,000VNĐ
Thành Phần: Nguyên tổ ong
[/tomtat]
[kythuat]



MẬT ONG RỪNG NGUYÊN TỔ SÁP – CHƯA VẮT


GIÁ BÁN: 380.000đ/Kg bao gồm cả Mật & Sáp


Mật Ong rừng còn nguyên tổ được tôi thu gom từ tháng 3 đến tháng 6 hàng năm, đóng hộp bảo quản, tôi bán mật ong rừng kèm sáp để phục vụ các khách hàng ngâm rượu, làm quà biếu, hoặc kĩ tính cần mật ong rừng còn trong tổ để sử dụng. Mật Ong Rừng nguyên tổ được tôi chọn những bọng mật (sáp) to nhất bán theo dạng Kilogram!

ĐỐI VỚI CÁC ANH CHỊ NGẠI VẮT, CẦN MUA MẬT ONG RỪNG ĐÃ VẮT & ĐÓNG SẴN VÀO CHAI.

CHÚ Ý: MẬT ONG RỪNG NGUYÊN TỔ chỉ bán từ tháng 4 cho đến tháng 9 hoặc tháng 10 hàng năm. Vì khi khai thác, hầu như các bọng mật đã vỡ, để lâu mật chảy ra, sáp nổi lên trên. Khi đó, tôi vắt, chỉ bán mật đóng chai. Quý khách nào cần sáp khô, xin mời liên hệ, chúng tôi tặng miễn phí.

Tùy yêu cầu của anh chị, tôi sẽ chuẩn bị bình 2kg, 3kg, 5kg hoặc lớn hơn. Giao hàng tận nơi.[/kythuat]